Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới nhờ nấm linh chi


Theo các nghiên cứu trên thế giới, đàn ông đến một độ tuổi nhất định, thể chất bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp, sinh lực suy giảm, hay còn gọi là hội chứng của “Mãn dục nam”. Ngoài tác động của các yếu tố bên ngoài thì nguyên nhân chính dẫn đến việc các quý ông mất đi “Niềm kiêu hãnh” là do sự sụt giảm các hormon giới tính nam testosterone trong máu.

Tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới nhờ nấm linh chi-1

Tại sao ham muốn tình dục ở nam giới lại giảm đi


1./ Do tâm lý: Căng thẳng trong công việc, mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, tình cảm nguội lạnh, mất đi những động tác phối hợp trong “chuyện ấy”… lâu dần khiến cho nam giới cảm thấy nhàm chán trong quan hệ tình dục và không còn ham muốn nữa.

2./ Một số bệnh lý mạn tính: Cao huyết áp, đái tháo đường, suy gan, suy thận… khiến bản thân cảm thấy chán nản, mệt mỏi, hay tác dụng phụ của thuốc điều trị cũng ảnh hưởng đến cảm hứng tình dục.

3./ Một số loại thuốc điều trị bệnh, thuốc lá và rượu bia: Nhiều loại thuốc gây ra giảm ham muốn tình dục như các thuốc trị cao huyết áp, thuốc an thần, chống trầm cảm, thuốc điều trị ung thư tuyến tiền liệt… Ma túy, thuốc lá và rượu bia cũng là những yếu tố dẫn tới giảm ham muốn tình dục.

4./ Suy giảm nội tiết tố sinh dục nam – testosterone: Ở nam giới, từ 40 tuổi trở đi, một số người sẽ bị thiếu testosterone dẫn đến nhiều biến chứng rối loạn của cơ thể với những triệu chứng như: giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương, giảm khối cơ và sức mạnh của cơ, giảm khối lượng xương gây loãng xương, tăng tích tụ mỡ ở phần dưới cơ thể, mệt mỏi, thiếu sức sống, rối loạn giấc ngủ, giảm trí nhớ, giảm khả năng tập trung, dễ bị kích thích, trầm cảm.

Hiện tượng này trước đây thường được gọi là mãn kinh nam, mãn dục nam, tắc dục nam. Nhưng hiện nay, từ chính xác hơn để chỉ hiện tượng này là: suy tuyến sinh dục nam khởi phát muộn hoặc suy giảm androgen ở nam giới lớn tuổi.

Biện pháp khắc phục



Tương ứng với mỗi nguyên nhân của giảm ham muốn tình dục ở Nam giới sẽ có cách điều trị riêng:

1./ Nếu nguyên nhân suy yếu sinh lý là do tâm lý: Để khắc phục tình trạng này, cần tìm hiểu tất cả nguyên nhân gây ra nó và điều chỉnh bằng cách hạn chế mệt mỏi và căng thẳng, giảm bớt khối lượng áp lực công việc, những chuyện buồn trong cuộc sống vì đây là một trong những nguyên nhân gây mất hứng thú chuyện chăn gối.

2./ Nếu nguyên nhân suy yếu sinh lý xuất phát từ bệnh tật: Người bệnh cần được sớm đi khám ở các bác sĩ chuyên khoa và điều trị tích cực như các bệnh về cơ quan sinh dục, tiết niệu, rối loạn cương, rối loạn xuất tinh… các rối loạn nội tiết, các bệnh tim mạch, đái tháo đường, các bệnh về thần kinh làm suy giảm khả năng tình dục.

3./ Đối với trường hợp suy yếu sinh lý do tuổi tác:

Suy giảm ham muốn do thiếu hụt testosteron thì việc điều trị nội khoa bằng testosteron rất có lợi và hiệu quả bằng các thảo dược bổ sung testosteron tự nhiên như nấm linh chi. Các quý ông yên tâm vì từ lâu, nấm linh chi được đánh giá là có khả năng giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid. Điều này có nghĩa tác dụng nấm linh chi có thể giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp.

Đồng thời tác dụng của nấm linh chi cũng giúp ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc môn testosterone thành dihydrotestosterone, lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý; tăng cường sức đề kháng, chống suy nhược cơ thể.

Testosterone là một hormon steroid từ nhóm androgen- là hóc môn tình dục chính của nam giới. 

Testosterone đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các mô sinh sản của nam như tinh hoàn và tuyến tiền liệt cũng như thúc đẩy các đặc tính sinh dục, làm tăng cơ bắp, xương và sự phát triển tóc. Ngoài ra, testosterone là cần thiết cho sức khỏe và hạnh phúc cũng như phòng ngừa bệnh loãng xương.

Khi testosterone sụt giảm, đồng nghĩa với việc “phái mạnh không còn mạnh nữa” và điều này dẫn đến tâm lý “tự ti” hay sợ “mất điểm” trong mắt người vợ của các quý ông, nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc gia đình.

Các chuyên gia sức khỏe tình dục cho rằng, nam giới dùng nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp cơ thể lưu lại nhiều testosterone hơn, qua đó tăng cường chức năng sinh dục. Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện “chuyện ấy” ở nam giới chính là thúc đẩy quá trình tạo và nâng cao testosterone – hóc môn tình dục chính của phái nam. 

Các thành phần dinh dưỡng có trong nấm linh chi, giúp cơ thể ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc-môn testosterone thành dihydrotestosterone.

Từ đó cơ thể phái mạnh sẽ lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó tăng cường chức năng sinh dục, giúp “chuyện ấy” sung mãn hơn.

Bên cạnh đó, nấm linh chi cũng giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid. Chất này giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp, giúp phái nam thêm khỏe khoắn, vóc dáng thêm “phong độ”. Chính vì thế mà nấm linh chi được nhiều người dùng gọi là “Viagra từ thiên nhiên” cùng với nhân sâm.

Với những tác dụng vượt trội từ nấm linh chi, nam giới thường xuyên dùng nấm linh chi sẽ tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể một cách tốt nhất. Đồng thời, ngăn ngừa được nhiều bệnh thường gặp và đặc biệt là tăng cường khả năng sinh lý, thể hiện bản lĩnh đàn ông.

Đàn ông đa phần uống rượu bia, hút thuốc lá nên lá gan luôn quá tải. Nấm linh chi với nhóm sterois giúp mát gan, giải độc, bảo vệ và không ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh.

5./ Ngoài ra, khi khả năng tình dục của người chồng suy giảm, người vợ cần hợp tác và thể chủ động tăng cường sự âu yếm, kích thích, tạo hưng phấn cho chồng mình. Đây cũng là biện pháp khá hiệu quả và sẽ tạo ra được sự đồng cảm cho vợ chồng.

Tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới nhờ nấm linh chi-2

Cách chọn nấm linh chi



1./ Bạn nên chọn nấm linh chi đỏ: Theo các chuyên gia y khoa trên thế giới thì hiện tại có hàng trăm loại nấm kinh chi khác nhau nhưng chỉ có 6 loại Nấm Linh Chi được nghiên cứu về  khả năng trị liệu. Đó là Nấm Linh Chi đỏ, nấm linh chi đen, nấm linh chi xanh da trời, nấm linh chi trắng, nấm linh chi vàng và nấm linh chi tím. Trong 6 loại nấm linh chi này thì Nấm Linh Chi đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhất và được dùng phổ biến nhiều nhất trên thế giới hiện nay.

2./ Với Nấm Linh Chi đỏ thì tốt nhất bạn nên chọn dùng nấm linh chi đỏ được trồng thủ công chuyên nghiệp vì chất lượng ổn định, kiểm soát được nguồn gốc đầu vào như giống, phôi và gỗ trồng nấm … bảo đảm hiệu quả, thời gian thu hoạch vừa đúng và đủ và không có phản ứng phụ bất lợi. Giá cả nấm linh chi đỏ trồng thủ công lại phù hợp người tiêu dùng Việt Nam.

Các loại Nấm linh chi đỏ mọc hoang dại trên rừng trên núi sẽ không an toàn vì thường khi hái nhặt thì nấm đã quá tuổi, già cõi, tay nấm đã cứng và quá gỗ rất khó thái hay lát thành từng miếng mỏng. Nấm trong rừng qua thời gian mưa gió sẽ không còn bào tử nên mất dưỡng chất vốn có. Hiện nay con người khó kiểm soát được sự ô nhiễm của môi trường cũng như nguồn gốc thực sự của nấm và loại gỗ mà nấm đang sinh sống có an toàn hay không.

3./ Bạn chỉ nên mua Nấm Linh Chi đỏ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng về trại nấm trồng tại Việt Nam mà bạn tin tưởng. Nấm linh chi đỏ nhập khẩu bạn cũng khó kiểm soát đầu vào vì nấm Trung Quốc giả tràn lan và giá nấm nhập khẩu lại có giá rất cao. Có khi mua nấm linh chi nhập khẩu mà tiền mất tật mang.

4./ Nấm Linh Chi đỏ chất lượng tốt thì hai mặt nấm sẽ không bị mọt, hay bị mốc. Mặt dưới nấm linh chi đỏ có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Mặt trên nấm linh chi đỏ có màu nâu không bóng và có một chút bụi phấn trông rất bẩn giống như bụi bám hay còn gọi là bào tử nấm linh chi. Lớp phấn màu nâu này còn nguyên vẹn trên mặt để chắc chắn rằng nấm vẫn còn nguyên bào tử vốn có và không bị sơn màu.

5./ Bạn nên chọn Nấm Linh Chi đỏ có kích thước vừa phải không lớn lắm. Ở kích cỡ vừa trưởng thành thì nấm linh chi đỏ vừa đủ thời gian thu họach chưa bị hóa gỗ, lượng bào tử còn dày và nhiều, hàm lượng các hợp chất polysaccharide và triterpen còn cao nên dễ ly trích khi nấu trong nước. Độ dày mỏng của nấm linh chi đỏ cũng không quan trọng.

Sử dụng nấm linh chi đúng sẽ làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới



1./ Nấm Linh Chi dùng hiệu quả và đơn giản thì bạn dùng thái Nấm Linh Chi thành từng miếng lát mỏng, hoặc tán hay xay Nấm Linh Chi thành dạng bột mịn nấu chín hay hãm với nước nóng.

2./ Khi dùng bạn không nên rửa hay cạo lớp bào tử màu nâu có trên nấm linh chi trước khi sử dụng, vì lớp bào tử này rất bổ dưỡng.

3./ Một ngày dùng bao nhiêu nấm linh chi? Mỗi ngày trung bình một người dùng Nấm Linh Chi khoảng 5 gram – 10 gram. Tiến hành đun sôi nấm linh chi với 1,5 lít nước trong khoảng 15 phút rồi để nguội mà dùng dần.

4./ Nấm Linh Chi đỏ được chuyên gia khuyên dùng tốt nhất là lúc bạn đang đói bụng. Bạn cũng nên tập thể dục nhẹ kết hợp uống nhiều nước làm tăng công dụng của Nấm Linh Chi đỏ và giúp cơ thể thải độc tố nhanh. 

Kết hợp với vitamin C sẽ làm tăng công dụng của Nấm Linh Chi đỏ lên nhiều lần vì vitamin C giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong Nấm Linh Chi đỏ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét