Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sử dụng nấm linh chi xanh bao lâu mới có tác dụng?

Nấm linh chi xanh không có tác dụng phụ hoặc tác dụng phụ không đáng kể, hầu hết chỉ xảy ra một ít sự khó chịu tại thời điểm bắt đầu sử dụng nấm để cơ thể có thể kịp thời thích nghi với các dược chất của nấm linh chi xanh.


Sử dụng nấm linh chi xanh bao lâu mới có tác dụng?-1


Các nghiên cứu khoa học về nấm linh chi xanh


Nấm linh chi xanh từ lâu đã được các nhà khoa học trong và ngoài nước công nhận về những tác dụng tuyệt vời.

Nấm linh chi xanh giúp  tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa ung thư , xơ gan, gan nhiễm mỡ, phì đại tiền liệt tuyến, phục hồi tai biến mạch máu não sau đột quỵ, chữa bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp,  tiểu đường , đau dạ dày, đại tràng. 

Giúp giải độc gan do uống rượu bia, tăng cường sinh lực, giảm mỡ máu, giảm cao huyết áp, giảm mỡ thừa, giải độc, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và dáng.

Nấm linh chi xanh không có tác dụng phụ hoặc tác dụng phụ không đáng kể, hầu hết chỉ xảy ra một ít sự khó chịu tại thời điểm bắt đầu sử dụng nấm để cơ thể có thể kịp thời thích nghi với các dược chất của nấm linh chi xanh.

Sử dụng nấm linh chi xanh bao lâu mới có tác dụng?-2

Dùng nấm linh chi xanh bao lâu sẽ có tác dụng


Ai cũng biết, việc điều trị bằng thảo dược không mang lại tác dụng tức thì như Tây y, nhưng hiệu quả và công dụng của nó thì không thể phủ nhận. 

Cơ chế chữa bệnh của nấm linh chi xanh là phát huy từ sâu bên trong và dần điều chỉnh lại chức năng của cơ thể. 

Do đó, thời gian điều trị bằng nấm linh chi xanh còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa và khả năng hấp thu các dược chất của mỗi người.

Thông thường, ngay trong tuần đầu tiên sử dụng nấm, người bệnh sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn, ăn ngon, ngủ ngon hơn. 

Trong thời gian sau đó, do cơ thể đã quen nên không cảm nhận rõ nhưng các dược chất trong nấm vẫn phát huy tác dụng giúp cơ thể tiến triển dần từ giảm đến khi khỏi hẳn bệnh.

Sau khoảng từ 2-5 tháng sử dụng nấm, người bệnh sẽ thấy rõ những hiệu quả mà nấm linh chi xanh có thể mang lại, tùy theo loại bệnh và tình trạng cụ thể của người bệnh. Sau thời gian này, người bệnh có thể đi xét nghiệm để thấy những chuyển biến tích cực trong cơ thể.  

Có thể nói, so với phương pháp điều trị Tây y, chữa bệnh bằng nấm linh chi xanh mang lại những bước tiến triển chậm hơn nhưng chắc chắn và an toàn.

Ngoài ra, nấm linh chi xanh cũng được coi là một loại thảo dược vô cùng thân thiện và an toàn, có thể sử dụng song song cùng với mọi phương pháp điều trị khác mà không mang lại bất kỳ tác dụng phụ.

Để có thể điều trị triệt để và ngăn ngừa bệnh tái phát, các bác sĩ khuyên người bệnh nên tiếp tục sử dụng nấm linh chi xanh ngay cả khi đã khỏi bệnh nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa bệnh tật.

Nấm linh chi xanh tự nhiên có hoạt tính dược liệu nhiều hay ít phụ thuộc vào khí hậu, thổ nhưỡng của từng vùng, chứ không phải nấm mọc ở đâu cũng có những hoạt chất chữa bệnh như nhau. 

Do điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu thích hợp nên nấm linh chi xanh ở vùng Tiên Phước Quảng Nam có tỷ lệ các hoạt chất chữa bệnh cao hơn rất nhiều sơ với những nơi khác.

Nấm linh chi xanh Tiên Phước là một phương thuốc quý, đã và đang được người dân tin dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét