Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sử dụng nấm linh chi xanh chữa bệnh ung thư phổi thế nào?

Cách sử dụng nấm linh chi xanh cho bệnh nhân ung thư phổi. Nấm linh chi xanh là thảo dược hỗ trợ điều trị ung thư phổi thành công. Vậy cách sử dụng nấm linh chi xanh cho bệnh nhân ung thư phổi ra sao để đạt hiệu quả sớm nhất?

Sử dụng nấm linh chi xanh chữa bệnh ung thư phổi thế nào?-1


Cơ chế hoạt động của nấm linh chi xanh


Cách sử dụng nấm linh chi xanh cho bệnh này rất đơn giản. Đầu tiên, phải hiểu được cơ chế hoạt động của các hoạt chất trong nấm đối với bệnh ung thư ra sao. Với hơn 119 khoáng chất và hàng trăm dược chất khác nhau, nấm linh chi xanh hỗ trợ điều trị ung thư phổi rất hữu hiệu. 

Nhờ cơ chế tác động gián tiếp của các dược chất quý đến tế bào ung thư và phát huy hiệu quả khả năng đẩy lùi các khối u ác tính trong phổi, nấm linh chi xanh xóa bỏ bệnh ung thư phổi nhanh chóng.

Với cơ chế tự sản sinh ra các tế bào kháng nguyên khối u, các dược chất như Germanium, Triterpenes, Ling Zhi 8-protein,… giúp tận diệt tế bào ung thư rõ ràng. Acida Ganoderic được xem như viên thuốc giảm đau cho bệnh nhân ung thư, giúp người bệnh thoát khỏi những cơn đau dai dẳng kéo dài như hiện nay. 

Đồng thời, dược chất này đóng vai trò kháng khuẩn, chống tiêu sưng, chống viêm rất hữu ích, giúp cơ thể thoát khỏi căn bệnh ung thư phổi nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, cách sử dụng nấm linh chi xanh giúp tăng sức đề kháng, giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ sâu giấc, ức chế các tế bào ung thư, đồng thời là hàng rào bảo vệ giúp cơ thể chống các tác nhân xấu gây hại cho sức khỏe người bệnh.

Tuy nhiên người dùng nên lưu ý, khi lựa chọn nấm linh chi xanh để sử dụng, cần chọn nấm lim đã qua sơ chế, chế biến gia truyền, không nên dùng nấm linh chi xanh tự nhiên. 

Bởi vì chưa được loại bỏ độc tố cũng như các dược chất không được làm giàu cho nên khả năng chữa bệnh không cao.

Sử dụng nấm linh chi xanh chữa bệnh ung thư phổi thế nào?-2

Cách sử dụng nấm linh chi xanh chữa ung thư phổi


Thực nghiệm lâm sàng của các nhà khoa học đã chứng minh nấm linh chi xanh chữa ung thư phổi, các dược chất trong nấm linh chi xanh tác động và giảm lượng dịch do phổi tiết ra, dẫn đến hiện tượng tràn dịch màng phổi bị kìm hãm và hoàn toàn khỏi hẳn.

Cách sử dụng nấm linh chi xanh: sắc khoảng 30gr nấm linh chi xanh gia truyền với 2 lít nước và cô lại thành 1,5 lít, sử dụng nước sắc từ nấm linh chi xanh thay nước lọc hàng ngày.

Trong 7 ngày đầu, người bệnh sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt từ bên trong cơ thể như ăn ngủ đều đặn, sâu giấc, đi tiểu nhiều (do cơ chế thải độc của gan hoạt động tốt).

Sau đó, tuy không cảm nhận được những biểu hiện khác nhưng các hoạt chất trong nấm vẫn âm thầm hoạt động giúp loại bỏ các tế bào ung thư phổi nhanh chóng mà bạn không hay biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét