Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Nấm linh chi tác dụng trong điều trị ung thư

Nấm Linh chi là một loại nấm chứa nhiều thành phần đặc biệt bên cạnh các thành phần bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể hằng ngày, chẳng hạn như các sterol, enzym, protein hòa tan, đường, alkan, nhiều acid amin, acid béo, hoạt chất polysaccharid, triterpene,… và các nguyên tố vi lượng.


Nấm linh chi tác dụng trong điều trị ung thư-1


Nguồn gốc nấm linh chi


Nấm linh chi được coi là dược phẩm làm thuốc hữu hiệu đối với nhiều bệnh. Từ nhiều năm nay, người ta tin dùng nấm linh chi với mục đích tăng sức khỏe, hỗ trợ chữa bệnh, ngăn ngừa và điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư, mỡ máu, tiểu đường, thừa cân béo phì…

Nấm linh chi trong tự nhiên tồn tại dưới nhiều hình dạng khác nhau, có loại hình tròn, hình mũ, có loại thì giống trái thận, có loại giống sừng hươu…

Theo Thần Nông Bản Thảo, có 6 loại nấm linh chi, mỗi loại có những cách nhận biết và tác dụng khác nhau.

Nấm linh chi tác dụng trong điều trị ung thư-2

Nấm linh chi đỏ tác dụng với khối u và ung thư


Nấm linh chi đỏ có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch cơ thể, nâng cao khả năng bao vây và sát thương của tế bào miễn dịch cơ thể đối với thế bào u, hình thành nên một lớp sợi dày và kiên cố chung quanh khối u, bao vây và cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp cho khối u, từ đó làm chậm lại hoặc kìm hãm sự phát triển của khối u, một số trường hợp u bướu có thể được trị lành.

Nấm linh chi đỏ còn giúp cải thiện thế chất của bệnh nhân u bướu, giảm nhẹ triệu chứng. 

Đa số bệnh nhân u bướu sau khi uống nấm linh chi thì triệu chứng giảm thấy rõ, ăn uống và giấc ngủ được cải thiện, các triệu chứng như sốt nhẹ, ho, tức ngực, đại tiện lỏng đều chuyển tốt, khối u bị khống chế, chức năng miễn dịch phục hồi, tinh thần và thể lực được cải thiện, tuổi thọ kéo dài, một số trường hợp u bướu được trị lành.

Dùng nấm linh chi phối hợp với hóa trị, xạ trị, sẽ làm giảm phản ứng phụ của hóa trị và xạ trị, nâng cao hiệu quả của hóa trị và xạ trị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét