Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Nấm linh chi đen tốt cho sức khỏe bạn thế nào?


Nấm linh chi là vị thuốc quý đến từ thiên nhiên đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong việc hỗ trợ và bồi bổ sức khỏe. Nấm linh chi thì có nhiều loại và mỗi loại lại mang một đặc điểm và tác dụng riêng. Và bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về nấm linh chi đen-một trong sáu loại (hắc linh chi, bạch linh chi, hoàng linh chi, tử chi, thanh chi, xích chi)

Nấm linh chi đen tốt cho sức khỏe bạn thế nào?-1

Nấm linh chi đen hay còn gọi là hắc linh chi


– Nấm linh chi đen là  còn gọi là Hắc linh chi hay huyền chi, có tên khoa học là Ganoderma Subresinosum, có vị mặn, tính lành, có chứa nhiều dược chất rất quý hiếm.

-Nấm thường mọc ở trong rừng sâu hoặc trên núi cao

Thành phần dược tính của nấm linh chi đen


Nấm linh chi đen với nhiều thành phần quan trọng giúp chữa được nhiều căn bệnh nguy hiểm ở con người, nấm có các thành phần quan trọng như

+ Thành phần chất Lactone A có tác dụng trong việc giảm lượng cholesteron

+ Chất Adenosine hiệu quả trấn tỉnh, tránh tình trạng thiếu dưỡng khí.

+ Thành phần Urucil, uridine hiệu quả giảm chứng trương cơ trong quá trình làm thực hành.

+ Adenine chống thiếu dưỡng khí, giảm cholesteron trong huyết thanh.

+ Chất Acid oleic tác dụng chống dị ứng, ổn định mô, ức chế các tế bào phì đạo.

+ Cellulose là chất hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tắc mạch máu não, chứng táo bón hiệu quả và hạn chế tình trạng xơ cứng động mạch.

+ Thành phần Germanium có khả năng tăng cường oxy của tế bào, tạo sự lưu thông khí huyết

+ Thành phần Selenium giải độc cơ thể, phòng ngừa bệnh tim mạch, tăng tuổi thọ cao.


Nấm linh chi đen tốt cho sức khỏe bạn thế nào?-2

Tác dụng của nấm linh chi đen


Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể :

Nghiên cứu chỉ ra rằng chất Polysaccharides (Ganoderans A, B, C) trong hắc linh chi giúp bồi bổ cơ thể, khiến cơ thể trở nên khỏe mạnh, từ đó tăng cường sự miễn dịch cơ thể, giúp cơ thể có khả năng phòng ngừa và tiêu diệt các tác nhân gây hại cho cơ thể như vi rút, vi khuẩn

Giúp lưu thông máu trong cơ thể

Nấm linh chi có tác động làm giảm đi lượng cholesterol trong máu, giúp cơ chế lưu thông diễn ra dễ dàng, ngăn chặn các vấn đề xơ vữa thành động mạch. Hỗ trợ rất tốt trong việc điều hòa kinh nguyệt.

 Giúp điều hòa huyết áp

Chất Polysaccharides có nhiều trong hắc linh chi có tác dụng trong việc duy trì và kiểm soát huyết áp, giúp huyết áp ở mức ổn định. Những người sử dụng hắc chi thường xuyên có thể tránh được nguy cơ mắc các bệnh về huyết áp…

Phòng ngừa và ngăn chặn quá trình lão hóa

Dược chất Polysaccharides và Polypeptide trong loại nấm này có thể loại bỏ các gốc tự do đồng thời ngăn chặn quá trình oxy hóa của Lipit, giúp tăng số lượng các tế bào phân chia. 

Kết quả là quá trình lão hóa sẽ diễn ra chậm hơn, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, duy trì sự trẻ trung, ngăn ngừa mụn nhọt giúp người dùng có làn da mị màng, trẻ trung

Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu

Nấm có hàm lượng sắt cao và các dược chất tự nhiên giúp phòng ngừa bệnh thiếu máu-nguyên nhân dẫn đến các bệnh như đau đầu,mệt mỏi hay sa sút trí nhớ.

Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Hỗ trợ cho những người bị bệnh tiểu đường bằng cách kích thích quá trình sản sinh insulin, giúp insulin vận chuyển đường đi nuôi các tế bào trong cơ thể con người, từ đó ngăn chặn và đẩy lùi bệnh tiểu đường.

Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư

Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa và chống lại các tế bào ung thư, làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư, từ đó đẩy lùi căn bệnh ung thư đang tồn tại trong cơ thể con người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét