Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Các triệu chứng ban đầu khi dùng nấm linh chi xanh


Nấm linh chi xanh được biết đến như một thần dược chữa bệnh hiểm nghèo. Trong nấm linh chi xanh có những hoạt chất trung hòa các chất độc, tăng khẩu vị ăn uống, điều chỉnh những sai hỏng trong cơ thể, nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng giúp điều trị bệnh hiệu quả và phòng ngừa tốt các bệnh.

Các triệu chứng ban đầu khi dùng nấm linh chi xanh-1

Các biểu hiện ban đầu khi dùng nấm linh chi xanh


Nấm có tác dụng thanh lọc độc tố trong cơ thể (cơ chế tử xả độc) nên trong tuần đầu sử dụng người bệnh sẽ thấy đi tiểu nhiều hơn, chất lượng sống cải thiện rõ rệt, ăn khỏe và ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái. 

Một số người bệnh có thể xảy ra hiện tượng bị đau bụng, đi ngoài phân loãng, đường ruột có cảm giác khó chịu, đầy hơi, người hơi mệt, chóng mặt,…

Trong thời gian tiếp theo các dấu hiệu không còn rõ ràng nữa vì cơ thể đã dần thích nghi với sự tồn tại của nấm linh chi xanh, nhưng những hoạt chất của nấm vẫn âm thầm phát huy tác dụng tác động tích cực lên cơ thể người bệnh. 

Hiệu quả thấy rõ từ 2-5 tháng sử dụng nấm linh chi xanh liên tục không ngắt quãng tùy theo loại bệnh và thể trạng của mỗi người.


Các triệu chứng ban đầu khi dùng nấm linh chi xanh-2

Nên tìm hiểu kỹ cách dùng nấm linh chi xanh


Nấm linh chi xanh có thể dùng hàng ngày trong thời gan dài vẫn không có tác dụng phụ gì, những người khỏe mạnh bình thường cũng có thể dùng nấm linh chi xanh để phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức khỏe.

Nấm linh chi xanh tự nhiên có hoạt tính dược liệu nhiều hay ít phụ thuộc vào khí hậu, thổ nhưỡng của từng vùng, chứ không phải nấm mọc ở đâu cũng có những hoạt chất chữa bệnh như nhau. 

Do điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu thích hợp nên nấm linh chi xanh ở vùng Tiên Phước Quảng Nam có tỷ lệ các hoạt chất chữa bệnh cao hơn rất nhiều sơ với những nơi khác.

Nấm linh chi xanh là một phương thuốc quý, đã và đang được người dân tin dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét