Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Nấm linh chi đỏ có thực sự ngăn ngừa bệnh ung thư?

Khi nói về căn bệnh “ung thư”, hầu hết mọi người đều cảm thấy lo sợ, và một số người đã không kìm được nước mắt vì “Ung thư” đã lấy đi sinh mạng của rất nhiều người và hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị. Vậy ung thư là gì? 

Nấm linh chi đỏ có thực sự ngăn ngừa bệnh ung thư?-1

Nguyên nhân dẫn đến ung thư


Ung thư (cancer) là một bệnh xảy ra ở các tế bào. Nó dùng để mô tả một nhóm các bệnh phản ánh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào trong cơ thể con người. Bình thường cơ thể chúng ta liên tục sản xuất ra các tế bào để phát triển, và thay thế những tế bào đã chết, hoặc hàn gắn lại những tế bào bị tổn thương.

Tuy nhiên, dưới tác động của nhiều yếu tố các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và sinh sôi, tăng trưởng một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (tức là xâm lấn cục bộ) hay ở xa (hay còn gọi là di căn) qua hệ thống mạch máu, bạch huyết. 

Những đột biến này sẽ tích lũy lại và không ngừng tăng sinh tạo thành khối u trong cơ thể chúng ta. Khối u là một mô bất thường, có thể ác tính tức là “ung thư”, nhưng cũng có thể lành tính tức là “không ung thư”. Nhưng dù ác tính hay lành tính thì những khối u này cũng rất nguy hiểm và có thể cướp đi sinh mạng của con người.

Có rất nhiều loại bệnh ung thư như ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung, ung thứ phổi, ung thư gan, ung thư vú, ung thư đại tràng, ung thư máu, ung thư tuyến giáp, ung thư nội mạc tử cung, ung thư vòm họng, ung thư não…mà hiện nay chúng ta vẫn chưa có thuốc đặc trị.

Vậy nguyên nhân từ đâu? Đó chính là do sự ô nhiễm môi trường sống hiện nay cùng với các tác nhân như: tia cực tím, bức xạ ion hóa, thành phần của khói thuốc lá, chất nhiễm bẩn thức ăn aflatoxin, và chất nhiễm bẩn nước uống arsenic hay cơ thể chúng ta bị nhiễm trùng một số virus, vi khuẩn...là điều kiện để “ung thư” hình thành và phát triển.

Chúng ta có thể ngăn ngừa được căn bệnh thế kỉ này không? Chúng tôi chắc chắn với bạn là “có”. Hiện nay có rất nhiều biện pháp ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một phương pháp là sự lựa chọn của đa số mọi người hiện nay đó là điều trị và phòng ngừa bệnh ung thư bằng Nấm Hồng Chi.


Nấm linh chi đỏ có thực sự ngăn ngừa bệnh ung thư?-2

Tại sao nấm linh chi đỏ lại có tác dụng chữa ung thư?


Vì trong nấm Hồng Chi có cấu trúc độc đáo bao gồm thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố rất có lợi như Germanium hữu cơ, vanadium, crôm… các hợp chất polysaccharides và triterpenoids... đã được nghiên cứu và khẳng định là nhân tố quan trọng cho nhiều loại phản ứng chống ung thư, dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào.

Ngoài ra, Nấm Hồng Chi còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể, đặc biệt thành phần polysarccharides trong Nấm Hồng Chi có tác dụng khống chế sự phát triển của các tế bào bất thường của cơ thể con người (đó là tác nhân trực tiếp gây ung thư, ung bướu).

Tuy nhiên, tùy vào những triệu chứng khác nhau của bệnh ung thư mà sử dụng Nấm Hồng Chi cho phù hợp.

1. Đối với người bị ung thư đang được chữa trị bằng phẫu thuật kết hợp hóa trị liệu hoặc xạ trị. 

- Đầu tiên, người mắc bệnh ung thư có thể ngăn ngừa sự phát triển của nó qua chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày kết hợp với hóa trị liệu hoặc xạ trị.

- Đồng thời kết hợp với phương thuốc hỗ trợ điều trị ung thư bằng thuốc nam rất hiệu quả trong đó Nấm Hồng Chi là loại thực phẩm chức năng dùng hàng ngày hiệu quả nhất.

- Việc sử dụng Nấm Hồng Chi cho những người bị bệnh ung thư khác ở chổ khi sử dụng nấm hồng chi cần sử dụng gấp 2 – 3 lần so với người bình thường, nên sử dụng bột bào tử nấm hồng chi để có công dụng tốt nhất. 

Vì trong bột bào tử nấm hồng chi là nơi tập trung nhiều dược tính có lợi như: chất pholysaccharide, Ganodenic acid…giúp kìm hãm sự di căn, tăng sinh của khối u.

2. Đối với những người bình thường

- Để ngăn ngừa được bệnh ung thư thì việc trước tiên bạn phải có chế độ ăn uống lành mạnh, làm việc, nghĩ ngơi phù hợp.

- Kết hợp uống nước nấm Hồng Chi thường xuyên hàng ngày giúp bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh ung thư rất hiệu quả.

Nấm Hồng Chi ngoài việc hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các loại ung thư nó còn giúp chữa trị được các loại bệnh như cao huyết áp, viêm gan, gan nhiễm mỡ, tiểu đường...rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét