Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Nấm linh chi xanh đặc tính chữa và phòng ngừa ung thư


Linh chi xanh hay còn gọi là nấm linh chi xanh đã được dùng làm thuốc chữa bệnh từ mấy nghìn năm trước. Trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử, mới đây các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu và khẳng định nam linh chi xanh phát huy công dụng hỗ trợ điều trị đối với nhiều loại bệnh, trong đó có các bệnh nan y khó chữa.


Nấm linh chi xanh đặc tính chữa và phòng ngừa ung thư-1


Nấm linh chi xanh


Các dược chất trong nấm như: Triterpenes, Polysaccharides, Germanium, Các khoáng chất, vitamin… giúp hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, bệnh về gan, gout, xương khớp, đái tháo đường, mỡ máu cao, ổn định huyết áp… rất hiệu quả.

Tuy nhiên, để nấm phát huy tối đa công dụng, nấm linh chi xanh sau khi được thu hái phải được chế biến theo phương pháp gia truyền để loại bỏ độc tố và giữ nguyên hàm lượng dược chất vốn có. 


Nấm linh chi xanh đặc tính chữa và phòng ngừa ung thư-2

Công dụng của nấm linh chi xanh


Với mỗi dòng sản phẩm, nấm linh chi xanh lại có công dụng khác nhau, phù hợp với từng thể trạng người bệnh:

Công dụng nấm linh chi xanh nguyên cây bồi bổ, dưỡng sinh, phục hồi các rối loạn chức năng và không có tác dụng chữa bệnh.

Công dụng  của nấm linh chi xanh thái lát điều hòa khí huyết, nâng cao thể trạng của người bệnh, bồi bổ, điều hòa nội thể tốt hơn loại Nguyên cây.

Nấm linh chi xanh có 2 nhóm tác dụng chính: Nhóm tác dụng hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa và nhóm tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng.

Bên cạnh hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, nấm linh chi xanh đã qua chế biến được khuyên dùng ngay cả khi cơ thể bình thường để phòng tránh bệnh tật và duy trì sức khỏe mỗi ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét